image banner
UBND huyện rà soát tổng thể công tác chuẩn bị Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện
Lượt xem: 214

Sáng ngày 6/4/2023 UBND huyện Tân Kỳ đã tổ chức họp rà soát tổng thể công tác chuẩn bị Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện. Chủ trì cuộc họp có đồng chí Phan Văn Giáp – Phó bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện – Trưởng ban tổ chức Lễ kỷ niệm. Cùng tham dự có các đồng chí là phó chủ tịch UBND huyện, các đồng chí là phó trưởng Ban, thành viên Ban tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện.

Anh-tin-bai

Đồng chí Phan Văn Giáp – Phó bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện – Trưởng ban tổ chức

Lễ kỷ niệm phát biểu chỉ đạo hội nghị

 Tại cuộc họp, các đại biểu đã được nghe báo cáo tiến độ thực hiện các nhiệm vụ chuẩn bị kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện Tân Kỳ. Đến thời điểm này, các Tiểu ban gồm Tiểu ban nội dung, tuyên truyền, hành động, an ninh trật tự, đảm bảo hậu cần đã triển khai cụ thể các công việc được phân công. Công tác tuyên truyền, hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao được chú trọng. Đã tổ chức Lễ phát động và triển khai cuộc thi tìm hiểu “ Huyện Tân Kỳ - 60 năm một chặng đường” . Ban hành điều lệ và họp chuyên môn bốc thăm chia bảng giải Bóng chuyền mở rộng toàn huyện. Xây dựng kế hoạch tổng thể của tiểu ban Hậu cần. Kế hoạch đón tiếp các đại biểu tới dự lễ kỷ niệm. Hiện nay các Đội nghiệp vụ và công an 22 xã, thị trấn đã xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện các nội dung theo chỉ đạo của Tiểu ban an ninh và công an huyện. Đẩy nhanh tiến độ các công trình chào mừng 60 năm ngày thành lập huyện Tân Kỳ.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh hội nghị

 Tại cuộc họp, các đại biểu đã nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện. Đồng thời đóng góp nhiều ý kiến, giải pháp tâm huyết, trách nhiệm cho Ban tổ chức để thực hiện tốt Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện Tân Kỳ( 19/4/1963 -19/4/2023).

 Kết luận cuộc họp, đồng chí Phan Văn Giáp – Phó bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện – Trưởng ban tổ chức Lễ kỷ niệm đã nghi nhận trách nhiệm của các đồng chí trong thời gian quan đồi với công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện. Đồng thời giao nhiệm vụ trong thời gian tới đó là các Tiểu ban cần họp lại, phân công công việc cụ thể cho từng thành viên, nhất là tiểu Hậu cần và tiểu ban An ninh. Tiểu ban tuyên truyền chú trọng phương án tuyên truyền hiệu quả. Tiểu ban hành động thì lên phương án đảm bảo hệ thống điện và phương án môi trường trước, trong và sau ngày diễn ra lễ kỷ niệm. Tiểu ban An ninh cần phối hợp với UBND thị trấn Tân Kỳ để thống nhất phương án giữ xe cho nhân dân trên địa bàn. Trung tâm Văn hóa, thể thao và truyền thông huyện cần khảo sát thêm địa điểm các xã lân cận để bố trí tổ chức giải bóng chuyền mở rộng toàn huyện. UBND thị trấn Tân Kỳ cần phối hợp với phòng kinh tế hạ tầng huyện, phòng kế hoạch tài chính huyện sớm có phương án khắc hệ thống điện trên địa bàn thị trấn trước ngày 11/4/2023./.

                                                                    Phương Thảo

Trung tâm VHTT –TT Tân Kỳ

BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TÂN HƯƠNG
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Đức Thuyên - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xóm Tân Minh - Xã Tân Hương - Huyện Tân kỳ - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0917.494.588 - Email: