image banner
Công an huyện Tân Kỳ - Tăng cường thực hiện chuyên đề kiểm soát phương tiện giao thông cơ giới đường bộ
Lượt xem: 251

Thực hiện kế hoạch cao điểm, chuyên đề xử lý xe quá khổ quá tải trên địa bàn, Đội CSGT trật tự Công an huyện Tân Kỳ đã tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý phương tiện chở vượt quá tải trọng cho phép, quá khổ giới hạn, cơi nới thành thùng, chở vật liệu xây dựng rơi vãi nhằm đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông.

Anh-tin-bai

Thời gian qua, Công an huyện Tân Kỳ đã chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai nhiều biện pháp đồng bộ và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông. Đồng thời, tổ chức tuyên truyền, kí cam kết đối với các lái xe và các chủ mỏ, bến bãi, chủ kinh doanh vận tải, người điểu khiển phương tiện chấp hành nghiêm tải trọng cho phép, không cơi nới thành thùng và vận động các chủ phương tiện trên địa bàn huyện tự nguyện cắt thành thùng phần cơi nới. Phân công cán bộ chiến sỹ bám sát địa bàn, lập hồ sơ quản lý theo dõi tuyến, địa bàn các xã trên toàn huyện. Tổ chức tuần tra khép kín địa bàn, thời gian, tuyến tập trung thời gian cao điểm.

Anh-tin-bai

Đặc biệt, tuyến đường 15B nối từ thị trấn Tân Kỳ đi các xã Kỳ Tân, Nghĩa Dũng, Nghĩa Hợp, tuyến đường này được Nhà nước đầu tư, xây dựng với tổng mức đầu tư 110 tỷ đồng và đến nay cơ bản đã hoàn thành. Để đảm bảo an toàn cho người dân tham gia giao thông cũng như cũng như kết cấu hạ tầng giao thông đường trên tuyến đường này. Đội CSGT Công an huyện đã tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý các vi phạm về nồng độ cồn, cơi nới thành thùng xe, chở quá khổ, quá tải nhất là vào các khung giờ ban đêm. Làm tốt công tác kiểm soát tải trọng xe, xử lý nghiêm trường hợp vi phạm, tạo sự đồng thuận và ủng hộ cao trong quần chúng nhân dân.

Anh-tin-bai

Tính từ ngày 01/01/2023 đến nay, Đội CSGT trật tự Công an huyện Tân Kỳ đã tiến hành 175 ca tuần tra kiểm soát giao thông với 245 lượt cán bộ chiến sỹ tham gia. Qua đó lập biên bản, xử lý nghiêm 294 trường hợp vi phạm trên toàn huyện, trong đó xử lý 90 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, 80 trường hợp vi phạm tốc độ, chở vật liệu xây dựng quá khổ giới hạn là 30 trường hợp, chở vượt quá tải trọng cho phép là 20 trường hợp. Chở vật liệu xây dựng để rơi vãi là 30 trường hợp, tự ý cơi nới kích thước thành thùng là 2 trường hợp và 120 trường hợp vi phạm các lỗi khác.

Ngoài sự nỗ lực của lực lượng Công an huyện Tân Kỳ thì rất cần có sự đồng thuận, giúp sức của các lực lượng chức năng, sự ủng hộ của các doanh nghiệp, các chủ phương tiện vận tải trên địa bàn để góp phần đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn.

Bông Mai

Trung tâm VHTT&TT Tân Kỳ

BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TÂN HƯƠNG
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Đức Thuyên - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xóm Tân Minh - Xã Tân Hương - Huyện Tân kỳ - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0917.494.588 - Email: